Tư tưởng HCM

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

Thứ tư - 19/06/2024 03:05
Sáng ngày 05/9/2023, hòa trong không khí chào đón năm học mới của cả nước. Trường mẫu giáo Vàng Anh long trọng tổ chức “ Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024
Đúng 7 giờ 30 phút hơn 300 bé mẫu giáo 4 – 5 tuổi đã có mặt đông đủ để tham dự lễ khai giảng năm học mới. Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu cùng những bó hoa tươi thắm của các cơ quan, đơn vị đại diện cho cấp ủy Đảng - HĐND - UBND, các Ban ngành đoàn thể của địa phương, Ban đại diện Hội Cha mẹ trẻ và các trung tâm đến chúc mừng buổi lễ.  
Trong niềm vui hân hoan những khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi của các bé trong bộ đồng phục là niềm vui lớn nhất của Nhà trường. Các con lần đầu tiên đến lớp, bạn mới, cô mới, môi trường mới... nhưng lại ngoan và phấn khởi vô cùng, tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các cô.
Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh đẹp trong ngày hội

Tiết mục văn nghệ do các bạn lớp mẫu giáo Nhỡ biễu diễn

Tiết mục văn nghệ hát đơn ca do bạn Mơ biễu diễn

Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo UBND xã tặng hoa chúc mừng

Trung tâm Anh Ngữ EMY tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo UBND xã tặng quà cho những cháu khó khăn

Các cháu tham gia chơi các trò chơi
            Ngày hội đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò Trường mẫu giáo Vàng Anh, hy vọng trong năm học mới 2023- 2024 này, nhà trường sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra với kết quả cao nhất, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến và tín nhiệm của các bậc phụ huynh học sinh.


            Trân trọng cảm ơn các cấp lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể, quý phụ huynh học sinh đã trao cho chúng tôi niềm tin, tạo nên nhiều niềm vui trong năm học mới!
Hy vọng với sự khởi đầu may mắn này, cô trò mẫu giáo Vàng Anh cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024 ! 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin Tức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây