Tư tưởng HCM

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẪU GIÁO VÀNG ANH SINH HOẠT KỶ NIỆM 20/10

Thứ hai - 17/06/2024 21:35
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẪU GIÁO VÀNG ANH SINH HOẠT  KỶ NIỆM 20/10
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẪU GIÁO VÀNG ANH SINH HOẠT
KỶ NIỆM 20/10

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Sáng ngày 14/10/2023, được sự đồng ý của Chi ủy chi bộ, Ban Giám Hiệu, Ban Chấp Hành Công đoàn Trường Mẫu giáo Vàng Anh đã tổ chức buổi Sinh hoạt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
 
1


        Tham dự buổi Sinh hoạt gồm có: Ban Giám Hiệu, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên,  cùng toàn thể Cán bộ, công đoàn viên Trường mẫu giáo Vàng Anh.
        Trong buổi sinh hoạt, Đồng chí Võ Thị Vinh – Chủ tịch Công đoàn trường mẫu giáo Vàng Anh đại diện cho tập thể cán bộ, công đoàn viên nhà trường đã ôn lại truyền thống, phẩm chất quý báu, nhìn nhận và đánh giá vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước nói chung cũng như xây dựng, phát triển nhà trường nói riêng.

            Cũng trong buổi sinh hoạt, đồng chí Võ Thị Vinh - Chủ tịch Công đoàn nhà trrường đã trao đổi, chia sẻ về những khó khăn, thách thức mà phụ nữ hiện đại nói chung và công đoàn viên Trường Mẫu giáo Vàng Anh nói riêng đang gặp phải và các giải pháp khắc phục. Qua đó đồng chí nêu bật lên vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại đối với gia đình và xã hội, chú trọng tới vấn đề giữ gìn hạnh phúc trong gia đình, tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, gia đình với các mối quan hệ bên ngoài xã hội…
5

Hình ảnh : Đ/c Võ Thị Vinh – CTCĐ nhà trường ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Để ghi nhận thành quả và những cố gắng của chị em phụ nữ trong năm học vừa qua, BCH CĐ cũng trao tặng giấy công nhận “ Giỏi việc trường- Đảm việc nhà” cho 10 chị em đã có thành tích xuất sắc trong công việc cũng như hoàn thành tốt công tác chăm lo cho gia đình.
3

                Hình ảnh: khen thưởng phong trào "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" năm 2023
4
 
                     Hình ảnh: khen thưởng “Gia đình văn hoá tiêu biểu” năm 2023
Trong buổi sinh hoạt Ban tổ chức cũng đã triển khai hoạt động thể thao như “Đá bóng nữ”, được các cán bộ, công đoàn viên tích cực hưởng ứng tạo không khí vui vẻ thân thiện. Kết quả: giải nhất thuộc về tổ Mẫu giáo Lớn, giải nhì thuộc về tổ Mẫu giáo Nhỡ, giải ba thuộc về tổ Văn phòng – Cấp dưỡng.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi sinh hoạt
5

    
4


                                       Hình ảnh: Tổ văn phòng- tham gia “Bóng đá nữ”
7

                                    Hình ảnh: Tổ mẫu giáo Lớn - tham gia “Bóng đá nữ”
8

                                   Hình ảnh: Tổ mẫu giáo Nhỡ - tham gia “Bóng đá nữ”
7

                                     Hình ảnh: Tổ văn phòng  đá với tổ mẫu giáo lớn

Buổi sinh hoạt nhân ngày 20 - 10 là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp cho các công đoàn viên nhận thức rõ hơn về vai trò, trách nhiệm cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình, với nhà trường và xã hội. Đồng thời, chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của các chị em thời gian qua. Ngoài xuất sắc trong công tác lãnh đạo, quản lý, giáo dục, các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ. Mong rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ của Trường Mẫu giáo Vàng Anh tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin Tức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây