Tư tưởng HCM

TRƯỜNG MG VÀNG ANH TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5 TUỔI 2023 -2024

Thứ ba - 18/06/2024 00:24
TRƯỜNG MG VÀNG ANH TỔ CHỨC LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5 TUỔI 2023 -2024
TRƯỜNG MẪU GIÁO VÀNG ANH TỔ CHỨC LỄ R TRƯỜNG CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 TUỔI
NĂM HỌC: 2023-2024
Để giúp cho trẻ lớp Mẫu giáo lớn 5 tuổi hiểu được ý nghĩa của buổi lễ ra trường, ghi lại dấu ấn quan trọng này đối với trẻ, tri ân các cô giáo đã chăm sóc và dạy dỗ, tri ân cha mẹ đã sinh thành ra các con. Tạo không khí vui vẻ đầm ấm trước khi các con tạm biệt mái trường mầm non thân yêu để chuẩn bị vào lớp 1. Đây cũng là một dịp để nhà trường, cô giáo nhìn lại một năm phấn đấu và nỗ lực. Nhằm triển khai thực hiện kế hoạch năm học và đặc biệt là thực hiện chương trình phổ cập mầm non cho trẻ 5 tuổi.  
Ngày 23/5/2024, trường Mẫu giáo Vàng Anh đã long trọng tổ chức lễ ra trường cho trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi). Tham dự buổi lễ gồm: Ban Giám hiệu nhà trường, ban đại diện cha mẹ học sinh của 6 lớp mẫu giáo lớn, đại diện Trung tâm Anh ngữ Emy, đại diện trung tâm Aerobic Kha Phan, trung tâm Aerobic Liên Lục Địa, đại diện ngân hang Quân Đội MB, các bậc phụ huynh nhiệt tình tham gia, hưởng ứng hoạt động tổ chức lễ ra trường cho trẻ lớp mẫu giáo lớn, cùng toàn thể giáo viên trong tổ lớn.
Hòa trong không khí tưng bừng, rộn ràng của buổi lễ ra trường là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Đây là dịp nhà trường chính thức cấp giấy chứng nhận cho tất cả các trẻ MG 5 tuổi hoàn thành chương trình bậc học Mầm non năm học 2023-2024.
Trong buổi lễ ra trường, các trung tâm Anh ngữ và Aerobic tặng quà cho các bạn học sinh có thành tích xuất sắc trong các hội thi cũng như trong thời gian học ngoại khoá tại trường.
Ngân hàng Quân Đội tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và chi hội khuyến học nhà trường tặng quà cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhất các lớp.
Một năm học đặc biệt đã khép lại, nhưng có lẽ đây là khoảng thời gian mà các bạn lớp  mẫu giáo 5-6 tuổi sẽ ghi nhớ mãi. Chúc các con lên lớp 1 luôn là con ngoan, trò giỏi và gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập, để xứng đáng là cháu ngoan bác hồ và là niềm tự hào của gia đình và nhà trường. 
Dưới đây là một số hình ảnh minh họa trong buổi lễ ra trường cho trẻ lớp mẫu giáo lớn:
B
6
V
G
6
7
T
4
5
9
5
T
5


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin Tức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây