Tư tưởng HCM

HỘI THI "BÉ MẦM NON VỚI TIẾNG ANH" CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023 -2024

Thứ hai - 17/06/2024 23:46
HỘI THI "BÉ MẦM NON VỚI TIẾNG ANH" CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023 -2024
CÁC BÉ THAM GIA HỘI THI “BÉ MẦM NON VỚI TIẾNG ANH” CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024
Ngày 26/4/2024, PGDĐT huyện Núi Thành tổ chức buổi giao lưu “Tiếng Anh cho trẻ mầm non” nhằm tạo cho trẻ sân chơi bổ ích cho trẻ mầm non, trẻ có cơ hội được giao lưu, nâng cao sự tự tin của bản thân, yêu thích bộ môn và rèn luyện trí thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo cho trẻ. Đồng thời phát triển bộ môn làm quen Tiếng Anh trong giáo dục mầm non.
Trường Mẫu giáo Vàng Anh phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Emy bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho trẻ. Sau một thời gian chuẩn bị và tập luyện chu đáo, trường đã chọn ra các bạn xuất sắc nhất trường để tham gia.
Buổi giao lưu gồm 2 phần: Phần chào hỏi và phần thi “Rung chuông vàng”.

Phần thi chào hỏi các bé rất mạnh dạn, tự tin, nói Tiếng Anh tốt, thể hiện được nội dung của phần thi.
Phần thi “Rung chuông vàng”, hai bạn tham gia thi cũng đã rất tập trung và với những kiến thức mà 2 bạn đã được học, 2 bạn đã hoàn thành tốt phần thi của mình.
Sau khi kết thúc hội thi, các bé trường mẫu giáo Vàng Anh đã hoàn thành xuất sắc 2 phần thi và nhận được giải ba toàn đoàn và giải ba cá nhân là bé Trương Trần Bảo Hân xuất sắc đạt 27/30 câu hỏi trắc nghiệm rung chuông vàng.
Buổi giao lưu tiếng Anh chính là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ; tạo điều kiện và môi trường ngoại ngữ thuận lợi cho trẻ thể hiện được năng khiếu, sự tự tin, sáng tạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh; Hi vọng qua đó sẽ là tiếp thêm niềm đam mê và yêu thích tiếng Anh của các bạn nhỏ trường mẫu giáo Vàng Anh.
1
 
2
4
5
5
6
6
3
7
8
9
9
9
9
0


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin Tức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây